Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

     Hiện nay, việc mua hàng online đã là một xu thể chung của xã hôi, và đối với việc may đồng phục cũng vậy, mọi người đều có xu hướng đặt hàng online. Chính vì việc đặt online nên khi chọn size sẽ khó khăn và sẽ không được chính xác nếu như không có một bảng size đúng chuẩn. Và nhiều khách hàng đã thắc mắc rằng: “Chọn size áo qua bảng size mẫu liệu có chuẩn xác”? “Có nên đo size trực tiếp hay thử size qua các mẫu áo có sẵn hay không”. Hôm nay, Đồng phục áo thun Công Ty sẽ cùng bạn đi tìm hiểu vấn đề " LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE ÁO ĐỒNG PHỤC CHUẨN - BẢNG SIZE MẪU" nhé!


LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE ÁO ĐỒNG PHỤC CHUẨN - BẢNG SIZE MẪU - 1
LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE ÁO ĐỒNG PHỤC CHUẨN - BẢNG SIZE MẪU - 1


1. Cách tạo ra bảng size áo mẫu chuẩn tại các xưởng may lớn

     Thông thường trong một bảng size mẫu áo đồng phục sẽ bao gồm các  thông số về: Chiều cao, cân nặng đồng thời tương ứng với nó là các size áo chuẩn được kí hiệu là S, M, L, XL, 2XL, 3XL. Đây được còn là các thông số không thể thiếu trong các bảng size áo đồng phục hiện nay mà hầu hết các cơ sở may đồng phục đều sử dụng.

     Ngoài ra, sẽ tùy vào sự phân bố về chiều cao và cân nặng nên sự sắp xếp và phân bổ đồng phục cũng có phần khác biệt giữa các công ty may đồng phục. Chính vì thế việc tìm được những nơi có bảng size mẫu áo đồng phục chuẩn cũng không hẳn là điều dễ dàng mà đòi hỏi bạn cần nắm vững được một số kiến thức liên quan đến những vấn đề này.

   Cùng quan sát rõ hơn qua bảng size áo chuẩn nhất dưới đây tại Đồng phục áo thun Công Ty nhé!
.
LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE ÁO ĐỒNG PHỤC CHUẨN - BẢNG SIZE MẪU - 2
LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE ÁO ĐỒNG PHỤC CHUẨN - BẢNG SIZE MẪU - 2

    ==> Xem Thêm:
Đây là bảng size mẫu áo thun đồng phục đầy đủ và chính xác nhất trên thị trường hiện nay.Mọi thông tin bạn cần từ chất liệu một cũng được thống kê chi tiết và gói gọn chỉ trong một cái bảng size áo đồng phục.

2. Lí do nên tham khảo bảng size mẫu chuẩn của Đồng phục áo thun Đà Nẵng

     Với bảng size mẫu áo thun đồng phục của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn thông tin cần thiết nhất để tránh trường hợp áo đồng phục sau này của bạn sẽ không đạt tiêu chuẩn yêu cầu.

     Nếu bạn đã từng tham khảo ở một số các công  ty may đồng phục khác thì chắc chắn một điều sẽ không có cơ sở nào lại liệt kê chi tiết đầy đủ và chính xác nhất về các thông số đo trên cơ thể như vậy. 

     Nhờ có bảng size mẫu áo đồng phục nên đã phần nào đó giải quyết được các vấn đề, uẩn khúc trong may đồng phục, giải quyết được nỗi lo may đồng phục cho tất cả mọi người.


LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE ÁO ĐỒNG PHỤC CHUẨN - BẢNG SIZE MẪU - 3
LÀM SAO ĐỂ CHỌN SIZE ÁO ĐỒNG PHỤC CHUẨN - BẢNG SIZE MẪU - 3

     Bên cạnh đó, bảng size áo đồng phục tại Đồng phục áo thun công ty còn được rất nhiều doanh nghiệp, tập thể đánh giá cao về chất lượng. Nhờ vậy giúp mang đến những chiếc áo đồng phục vừa vặn nhất đến từng cơ thể.

     Ngoài ra, không chỉ có bảng size mẫu áo chuẩn mà nơi đây cung cấp cho bạn bảng màu vải cotton , bảng màu vải lacoste trong may đồng phục đúng chuẩn, chính xác giúp bạn có thêm nguồn thông tin hữu ích cho sự nghiệp may đồng phục của mình. Như vậy cũng tạo thêm tiền đề trong việc trong việc tăng xác suất thành công của những chiếc áo đồng phục này.

     Đó là một số chia sẻ về việc làm sao để chọn size áo đồng phục chuẩn nhất mà Đồng phục áo thun công ty chia sẻ cho bạn. Nếu bạn còn thắc mắc hay càn hỗ trọ gì về vấn đề may đồng phục áo thun cho công ty, lớp, nhóm, gia đình,....thì hãy để lại SDT hoặc liên hệ với hotline: 0969.303.336, bạn cũng có thể truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được chúng tôi tư vấn mọi lúc nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét