Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

    Làm sao để chọn được một chiếc áo thun đồng phục vừa đẹp lại vừa ý tất cả mọi thành viên? Chắc hẳn đây cũng là nỗi đắn đo của nhiều người đúng không nào? Hôm nay, Đồng phục áo thun xin chia sẻ cùng bạn đọc và khách hàng một số kinh nghiệm khi đặt áo thun đồng phục nhóm. Những kinh nghiệm này tuy nhỏ nhưng chắc chắn cực kỳ hữu ích cho kế hoạch làm áo đồng phục nhóm của bạn, là bảo đảm cho sự ra đời một mẫu áo thun đồng phục nhóm đẹp mà ai cũng mê mẩn.


Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp - 1
Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp - 1


1. Kinh nghiệm cực hữu ích khi đặt áo thun đồng phục nhóm


– Kinh nghiệm chọn màu sắc

     Việc đầu tiên khi đặt áo thun đồng phục đẹp cho nhóm bạn cần phải đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn màu sắc bởi đây thường là yếu tố gây tranh cãi nhiều nhất. Thường thì các bạn sẽ gặp khó khăn, không thể tìm được tiếng nói chung trong việc lựa chọn màu sắc cho áo thun nhóm. Vậy nên nếu bạn gặp trường hợp đó thì cách đơn giản nhất là chọn một trong ba tông màu đơn giản và phổ biến nhất đó là màu trắng, màu đen và màu xám. 

      Ưu điểm nổi bật của ba gam màu này là phù hợp cho cả nam lẫn nữ, không bao giờ bị lỗi mốt cho dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào đi chăng nữa. Bên cạnh ưu điểm thì nhược điểm của nó là đơn điệu, không thể hiện được cá tính, phong cách riêng của nhóm.


Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp - 2
Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp - 2

– Kinh nghiệm bố trí hình in


     Vị trí đặt hình in cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của áo đồng phục. Bí quyết là nếu bạn đặt hình in ở mặt trước thì khoảng cách từ đầu hình in đến ngực áo cần đảm bảo từ 6 – 7cm. Còn nếu hình in đặt ở mặt sau thì khoảng cách từ cổ áo đến đầu hình in cần đảm bảo trong khoảng 4cm.


2. Địa chỉ may và in áo thun đồng phục uy tín nhất Đà Nẵng


     Bạn đang có nhu cầu may và in áo thun đồng phục đẹp tại Đà Nẵng? Bạn băn khoăn không biết nên đặt may và đặt in áo thun đồng phục ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như giá cả hợp lý, tiết kiệm nhất?

    Không những thế, bạn ở bất kỳ đâu chúng tôi đều sẽ hỗ trợ bạn thiết kế vào may những áo thun đồng phục đẹp nhất cho bạn. Đặc biệt chúng tôi cũng sẽ miễn phí ship để bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Đồng phục áo thun nhe!


Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp - 3
Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp - 3

– Quy mô lớn

   VietUni là xưởng may có quy mô lớn nhất Miền Bắc hiện nay, với năng lực cung ứng lên tới hàng trăm đơn hàng cùng một lúc. Hệ thống nhà xưởng được trang bị máy móc rất tiên tiến, hiện đại cho mọi công đoạn, đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu may và đặt in áo của quý khách hàng.

– Dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp

    Đến với xưởng may cảu Đồng phục áo thun, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên thiết kế tận tình tư vấn, gợi ý ý tưởng, cung cấp đa dạng sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu và mong muốn mà quý vị đã đưa ra.

– Giá cả luôn đi liền với chất lượng

    Không chỉ may và in đồng phục giá rẻ, xưởng may luôn luôn đề cao chất lượng, sẵn sàng cam kết chất lượng trên từng sản phẩm cho khách hàng.


Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp - 4
Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp - 4

    Trên đây là một số chia sẻ của Đồng phục áo thun về những kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp, phù hợp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình mình tìm một chiếc áo thun đồng phục đẹp cho nhóm hay lớp mình nhé!


     Nếu bạn còn những câu hỏi gì liên quan đến việc may, in đồng phục nhóm thì có thể để lại SDT hoặc liên hệ với số 0969.303.336 để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét