Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

    Có thể khẳng định rằng hiện nay gần như ai ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc áo đồng phục. Nếu không phải là một mẫu đồng phục công ty thì cũng sẽ là mẫu áo lớp chất, mẫu đồng phục nhóm hoặc đồng phục gia đình. Cũng như các sản phẩm trang phục được may từ vải khác, sau một thời gian sử dụng, áo đồng phục của chúng ta thường bị cũ đi, một số loại áo còn bị chảy nhão, vải bị sờn… Vậy làm thế nào để kéo dài “tuổi thọ” cho nó? Cách thức bảo quản quần áo đồng phục đóng vai trò rất quan trọng đối với việc này.

   Hiểu được nỗi lo này nên bài viết ngày hôm nay Đồng phục áo thun Đà Nẵng xin chia sẻ tới các bạn cách thức bảo quản quần áo đồng phục đẹp như mới nhé!


Làm sao để quần áo đồng phục luôn đẹp như mới - 1
Làm sao để quần áo đồng phục luôn đẹp như mới - 1

1. Cách thức bảo quản mẫu áo đồng phục đẹp như mới


   – Về cách giặt áo đồng phục

    Nếu bạn muốn mẫu áo lớp đẹp độc của mình nên như mới thì khi giặt nó bạn cần lưu ý một số điều như sau:

+ Thứ nhất, nếu áo đồng phục của bạn có màu trắng thì khi giặt bạn không nên ngâm chung với các loại quần áo có màu khác. Còn trường hợp áo đồng phục của bạn là áo màu, thì trước lần giặt đầu tiên bạn nên ngâm áo với một ít nước giấm nguyên nhất trong khoảng 1 giờ. Áo đồng phục có màu khi giặt bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều bột giặt, không sử dụng các chất tẩy.

+ Thứ hai, tùy vào chất liệu vải được dùng để may áo để có cách giặt cho phù hợp. Chẳng hạn, áo đồng phục được may từ vải tơ tằm thì bạn nên giặt bằng tay, không nên sử dụng máy. Áo đồng phục nỉ không nên dùng bàn chải để chà…


Làm sao để quần áo đồng phục luôn đẹp như mới - 2
Làm sao để quần áo đồng phục luôn đẹp như mới - 2

    – Về cách bảo quản áo đồng phục

    Đồng phục sau khi đã phơi khô, bạn có thể gấp gọn lại hoặc để cả móc treo vuông vắn vào tủ quần áo của mình. Không vò nát hay vứt lung tung tránh gây nhàu nát áo.


2. Một số địa chỉ may quần áo đồng phục đẹp và uy tín


    Với nhiều năm trong lĩnh vực may mặc và đặc biệt là may quần áo đồng phục thì VietUni luôn tự hào là xưởng chuyên may đồng phục đẹp, giá rẻ được hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc tín nhiệm lựa chọn. VietUni luôn cam kết đem đến tay người dùng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất.


Làm sao để quần áo đồng phục luôn đẹp như mới - 3
Làm sao để quần áo đồng phục luôn đẹp như mới - 3

    Lợi ích của khách hàng khi may áo đồng phục tại xưởng may của VietUni:

    + Bạn sẽ luôn được tôn trọng yêu cầu và mong muốn của mình, xưởng may chúng tôi lấy đó làm căn cứ để thiết kế miễn phí mẫu áo đồng phục mơ ước cho khách hàng.

    + VietUni có cam kết chất lượng sản phẩm áo thun đồng phục là tốt nhất. Nếu không đạt tiêu chuẩn chất lượng như đã ký kết, quý khách hàng hoàn toàn có thể trả lại và xưởng may chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường như đã nêu trong hợp đồng thỏa thuận hai.

    Đó là một số chia sẻ về việc làm sao để quần áo đồng phục luôn đẹp như mới cũng như một số đơn vị may quần áo đồng phục đẹp và uy tín mà Đồng phục áo thun đã chia sẻ cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn.

      Nếu bạn còn thắc mắc hay càn hỗ trọ gì về vấn đề may đồng phục áo thun cho lớp thì hãy để lại SDT hoặc liên hệ với hotline: 0969.303.336, bạn cũng có thể truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được chúng tôi tư vấn mọi lúc nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét