Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

    Áo đồng phục lớp là một nét riêng thể hiện phong cách, cá tính và tình đoàn kết của tập thể lớp. Đặc biệt là cái logo - đây là hình ảnh vô cùng quan trọng. Vậy làm sao để có một chiếc áo đẹp với logi nổi bật. Ngay sau đây, Đồng phục Đà Nẵng xin chia sẻ một số lưu ý thiết kế logo áo lớp đơn giản mà đẹp ngay sau đây.


Muốn thiết kế logo áo lớp đẹp thì cần lưu ý những gì - 1
Muốn thiết kế logo áo lớp đẹp thì cần lưu ý những gì - 1


1. Tại sao nên làm logo để in áo phông đồng phục lớp?


    Nếu như màu sắc là linh hồn của sản phẩm áo đồng phục lớp thì logo chính là tiếng nói của áo lớp. Logo áo lớp được thiết kế càng đẹp, càng ấn tượng bao nhiêu thì lời nói đó càng có giá trị và ý nghĩa bấy nhiêu. Logo in lên áo đồng phục lớp là yếu tố giúp thể hiện “thương hiệu” của tập thể lớp đến với mọi người, giúp mọi người và thầy cô nhớ hơn về tập thể lớp đó.

    Xét về mặt tổng thể, logo là một yếu tố cấu thành lên mẫu áo đồng phục lớp. Logo áo lớp đơn giản mà đẹp sẽ giúp mẫu áo lớp nổi bật hơn, tạo sự khác biệt giữa các tập thể khi áo đồng phục lớp của những tập thể này có sự tương đồng về kiểu dáng và màu sắc.


Muốn thiết kế logo áo lớp đẹp thì cần lưu ý những gì - 2
Muốn thiết kế logo áo lớp đẹp thì cần lưu ý những gì - 2
    ==> Xem Thêm:

2. Những lưu ý thiết kế logo áo lớp đẹp và thu hút


    Kinh nghiệm thiết kế, may in, làm áo lớp tại Đà Nẵng, với hơn 10 năm qua đã cho chúng tôi những bí quyết sau đây:

   Thứ nhất, để có mẫu logo áo lớp đẹp, trước tiên bạn cần phải chú ý đến kích thước và vị trí đặt logo trên áo đồng phục. Cho dù bạn đặt in logo ở vị trí nào thì kích thước của nó cũng phải đủ lớn, phải hài hòa với các chi tiết khác bên cạnh. Vị trí đặt logo bắt mắt nhấn đó là bên ngực trái của áo đồng phục.

    Thứ hai là khi thiết kế logo áo lớp thì bạn cũng cần phải lưu ý đến màu sắc và các chi tiết đi kèm logo. Màu của logo phải nổi bật trên nền áo, hài hòa, ăn ý với màu sắc của các chi tiết đi kèm.


Muốn thiết kế logo áo lớp đẹp thì cần lưu ý những gì - 3
Muốn thiết kế logo áo lớp đẹp thì cần lưu ý những gì - 3

     Trên đây là một số lưu ý về việc muốn thiết kế logo áo lớp đẹp thì cần lưu ý những gì. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế hay chưa tìm được đơn vị nào may đồng phục lớp đẹp thì bạn có thể liên hệ với Đồng Phục Đà Nẵng để có mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với mức giá rẻ nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét