Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

     Bảo quản áo thun đồng phục công ty trước, trong và sau khi mặc luôn là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Thông thường nhiều người vẫn có thói quen vạ đâu để đấy, không quan tâm và chú trọng đến quá trình bảo quản trang phục. Chính vì thế thế đồng phục sau một thời gian sử dụng dần có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng từ màu sắc phai, hình in trên áo bong tróc đủ kiểu.

    Yêu cầu đặt ra là ngay từ bây giờ bạn nên tập cho mình thói quen khoa học, ngay chính những trang phục hàng ngày của mình. Đừng tưởng rằng áo thun đồng phục không quan trọng, ngay chính cách bạn bảo quản sẽ ảnh hưởng đến trực tiếp đến chất lượng của áo thun đồng phục công ty.

Cách bảo quản áo thun đồng phục công ty đúng cách - 1
Cách bảo quản áo thun đồng phục công ty đúng cách - 1

    Ngay từ khi mới nhận áo đồng phục từ công ty bạn chú ý tránh giặt ngay áo nhé, ngoài ra trong lần giặt đầu bạn nên giặt không tránh trường hợp sử dụng bột giặt vì thường trong bột giặt sẽ có chất tẩy rửa mạnh ảnh hưởng đến chất lượng áo đồng phục công ty.

     Trong những lần giặt tiếp theo bạn có thể giặt bình thường nhưng vẫn nên giặt bằng tay nhé. Những chiếc áo giờ đã cứng cáp hơn nên bạn có thể yên tâm hơn, không còn kiêng kị như mới đầu nữa.

     Không chỉ có thế khi bạn phơi áo thì nên tránh ánh sáng trực tiếp sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng những chiếc áo, đồng thời nên lộn trái áo trước khi phơi. Điều này sẽ giúp những chiếc áo đồng phục của chúng ta thêm phần bền màu hơn trong quá trình sử dụng. Những kinh nghiệm chính quá trình làm và học dần đúc kết mà có được

Cách bảo quản áo thun đồng phục công ty đúng cách - 2
Cách bảo quản áo thun đồng phục công ty đúng cách - 2

   Ngoài ra, để những chiếc áo đồng phục công ty của bạn luôn như mới thì ngay từ lúc ban đầu bạn nên chú trọng tránh để trang phục vào những nơi ẩm mốc, đây là những nơi thường xuyên xuất hiện vi khuẩn rất nhanh sẽ khiến những chiếc áo đồng phục của bạn bị mốc gây mất thẩm mỹ của áo. Đồng thời không kể khi bạn không chú trọng đến nơi để trang phục sẽ khiến bạn có thể bị lây nhiễm bệnh từ đó. Bảo quản đồng phục công ty có dễ hay khó sẽ do chính bạn lựa chọn con đường đi đúng cho mình.

Cách bảo quản áo thun đồng phục công ty đúng cách - 3
Cách bảo quản áo thun đồng phục công ty đúng cách - 3

    Rất đơn giản và dễ làm phải không nào? Hãy lưu lại và áp dụng ngay để có chiếc áo thun đồng phục công ty được trắng sáng và trở lại trạng thái ban đầu nhé. Còn rất nhiều mẹo hay và hữu ích chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ trong những bài viết sau, các bạn hãy theo dõi nhé. Đồng phục áo thun công ty luôn đồng hành cùng bạn trong việc mang lại những chiếc áo đồng phục công ty trắng.  

  Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun dồng phục công ty hay còn bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề bảo quản đồng phục thì đừng ngại để lại SDT hoặc liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI




0 nhận xét:

Đăng nhận xét