Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

    Giá may đồng phục chính là yếu tố được hầu hết các khách hàng quan tâm và tìm hiểu khi có nhu nhu cầu làm áo đồng phục. Và một trong những thắc mắc được đặt ra đó là: Khi may áo thun đồng phục công ty thì những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo. Để cho bạn hiểu rõ về cách may áo đồng phục công ty tiết kiệm mà chất lượng nhất thì hôm nay Đồng phục Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn vấn đề này nhé!


5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 1
5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 1

1. Chất liệu vải sử dụng may áo thun đồng phục công ty

    Chất liệu vải chính là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành may đồng phục. Mỗi loại vải sẽ có độ dày mỏng, màu sắc và có những tính năng riêng. Do vậy, giá thành có sự chênh lệch nhau. Dựa trên tính chất nghề nghiệp cũng như khả năng tài chính của mình, bạn lựa chọn loại vải phù hợp. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn có thể chọn những chất liệu vải loại 2, loại 3 thay vì những chất liệu vải cao cấp. Dưới đây, Đồng phục Đà Nẵng gợi ý chất liệu vải theo từng cấp độ từ bình dân đến cao cấp:

Các chất liệu vải cao cấp

  + Vải cá sấu 100% ( vải co giãn 4 chiều )

  + Vải Cotton cao cấp 100% ( vải co giãn 4 chiều )

Các chất liệu vải tốt:

  + Vải Thun cá sấu 65/35

  + Vải Thun Cotton 65/35

Các chất liệu vải thường:

  + Vải Thun cotton 35/65

  + Vải Thun cá sấu 35/65

  + Vải Thun Lạnh


5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 2
5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 2


        Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may áo đồng phục công thì thì chúng tôi nhận thấy chất liệu vải thông dụng nhất để may áo thun đồng phục công ty đó chính là vải cotton. Tuy nhiên, không phải loại cotton nào cũng giống nhau. Ngoài cotton 100% có giá thành cao nhất thì bạn có thể chọn vải cotton pha với sợi Polyester để tiết kiệm giá thành. Và đương nhiên là vải có tỷ lệ cotton càng cao thì giá thành may áo càng cao và ngược lại.

2. Số lượng màu sắc may áo thun đồng phục công ty 

    Số lượng màu sắc cũng chính là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá may đồng phục nhưng rất ít khách hàng quan tâm tới điều này. Các xưởng may lớn họ sẽ dựa trên số lượng màu sắc trên chiếc áo đồng phục để nhà sản xuất tính giá thành của sản phẩm và mẫu áo càng nhiều màu thì sẽ có giá thành cao hơn so với những mẫu áo đơn giản, có ít màu sắc hơn. Nên bạn lưu ý trong việc lựa chọn hình ảnh, họa tiết in trên mẫu áo đồng phục công ty làm sao cho đơn giản, dễ nhìn, mà lại ấn tượng nhất nhé!


5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 3
5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 3

3. Số lượng may áo thun đồng phục công ty

    Chắc chắn, số lượng áo đồng phục là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành của sản phẩm. Nếu may áo đồng phục số lượng lớn, giá thành bao giờ cũng có sự chênh lệch đáng kể, rẻ hơn rất nhiều so với việc chỉ may một vài chiếc áo đồng phục. Do vậy, khi đặt may áo thun đồng phục công ty ở bất kỳ đơn vị nào thì bạn cần tìm hiểu về mức giá theo số lượng áo may để có thể đưa ra kế hoạch cụ thể cho mình.

4. Thời gian may áo thun đồng phục công ty

     Và một trong những yếu tố quyết định tới giá thành sản phẩm đó chính là thời gian sản xuất. Một đơn hàng cần gấp sẽ cần phải đầu tư về nguồn nhân lực, thời gian vận hành máy móc thiết bị… và tất nhiên chi phí sản xuất bao giờ cũng cao hơn so với những đơn hàng có thời gian sản xuất. Do vậy, để tiết kiệm tối đa chi phí, trước khi đặt áo thun đồng phục công ty thì bạn cần lên kế hoạch chi tiết và dự tính về thời gian cần may đồng phục để chủ động hơn trong tất cả các khâu. Trong trường hợp nếu bạn may đồng phục quá gấp sẽ rất dễ dẫn đến những sai sót do quá trình sản xuất gặp nhiều áp lực về thời gian. Điển hình có thể kể đến đó là việc thừa thiếu size áo, hình in không như thiết kế, đường may áo cẩu thả do công nhân may ẩu, áo nhăn nhúm do không được là ủi kĩ càng trước khi đóng gói sản phẩm.


5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 4
5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 4

5. Công nghệ in thêu khi may áo thun đồng phục công ty

    Hình in là yếu tố không thể thiếu trên áo thun đồng phục. Đặc biệt, logo trên áo thun đồng phục công ty là chi tiết quan trọng góp phần quảng bá cho chính thương hiệu công ty bạn. Để có một mẫu logo áo ấn tượng thì không thể thiếu vai trò của công nghệ in áo. Mỗi công nghệ in thêu áo đồng phục đều có những đặc điểm riêng, giá thành riêng tác động đến chính chi phí may áo.  Những yếu tố so sánh dưới đây mà Đồng phục Đà Nẵng đưa ra sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung về sự chênh lệch chi phí của từng công nghệ in thêu khác nhau:

+ In 3D sẽ có giá thành cao hơn in lụa

+ In cao sẽ có giá thành cao hơn in lụa

+ Hình in có càng nhiều màu sắc phức tạp thì giá thành càng cao

+ Thêu logo sẽ có giá thành cao hơn so với in logo

+ Thêu hình ảnh sẽ có giá thành cao hơn so với thêu chữ

+ Thêu 3D sẽ có giá thành cao hơn thêu thường

+ Mẫu thêu có kích thước lớn, nhiều chi tiết nhỏ thì giá thành càng cao.


5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 5
5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty - 5

    Trên đây là 5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá may áo thun đồng phục công ty mà Đồng phục Đà Nẵng vừa chia sẻ cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ này thì bạn sẽ có thể cân nhắc khi may đồng phục để mang lại cho doanh nghiệp của minh một bộ đồng phục ưng ý nhất về cả kiểu dáng lẫn giá tiền.

    Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu may áo thun đồng phục công ty nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI



0 nhận xét:

Đăng nhận xét